Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 4 Năm 2024
Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công !

Công tác Phong trào

Gửi Email In trang Lưu
Quỹ Trái tim vàng Việt Nam tặng quà cho Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc da cam/đioxin tỉnh Hà Giang

18/07/2015 15:09

Chiều ngày 17/7, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang, Quỹ Trái tim vàng Việt Nam tổ chức tặng quà cho Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc da cam/đioxin và tặng quần áo cho các cháu Mầm non của 2 huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh trao quà cho 2 huyện Xín Mần và Hoàng Su Phì.


Dự buổi trao quà, có bà Trương Thị Ngọc Ánh Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, ông Bàn Đức Vinh Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, lãnh đạo Quỹ Trái tim vàng Việt Nam, lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Hoàng Su Phì, Xín Mần, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, các Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong, và cùng toàn thể cán bộ, công chức cơ quan MTTQ tỉnh.
 
Phó Chủ tịch Ủy ban TW MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ niềm xúc động khi đến dự và chứng kiến buổi tặng quà cho Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong và những người bị ảnh hưởng chất độc da cam/đioxin trong các cuộc kháng chiến cứu nước của dân tộc. Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những ký ức và mất mát đau thương vẫn còn đó sau chiến tranh, đất nước và con người Việt Nam đã gắng khép lại quá khứ, hướng tới tương lai để chung sống hòa bình. Bà Trương Thị Ngọc Ánh nhấn mạnh: Quỹ Trái tim vàng Việt Nam là một tổ chức do Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong Việt Nam tổ chức nhằm giúp đỡ trẻ em nghèo, Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong cả nước có hoàn cảnh khó khăn việc làm của Quỹ là hết sức cao cả, thiết thực, thể hiện đạo lý của người Việt Nam “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, “Uống nước nhớ nguồn” các món quà tuy nhỏ nhưng đầy ắp nghĩa tình.
 
Ông Bàn Đức Vinh Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, đã cảm ơn Ủy ban TW MTTQ Việt Nam, Quỹ Trái tim vàng Việt Nam đem tấm lòng, tình cảm của Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong cả nước đến với Hà Giang nhất là hoạt động quan tâm đến thương binh, gia đình chính sách, người nghèo… Ông Bàn Đức Vinh mong rằng Quỹ Trái tim vàng Việt Nam trong thời gian tới tiếp tục quan tâm hơn đến tỉnh Hà Giang các việc làm đó đã góp phần chăm lo giúp đỡ Cựu chiến binh, Cựu thanh niên xung phong và những người bị ảnh hưởng chất độc da cam/đioxin, người nghèo của tỉnh khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.

Kiếm Phong - MTTQ tỉnh

Tin khác

Hiệu quả chương trình “Chung tay vì cộng đồng – Bò giống giúp người nghèo Biên giới” Chi nhánh Viettel Hà Giang. (29/05/2015 15:10)

Lễ phát động cuộc vận động “Chung tay vì cộng đồng - Bò giống giúp người nghèo biên giới” (09/12/2014 11:00)

Lễ trao tặng Bò chương trình “Chung tay vì cộng đồng - Bò giống giúp người nghèo biên giới” tỉnh Hà Giang (29/11/2014 11:56)

Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang tiếp nhận tiền ủng hộ quân, dân biển đảo Hoàng Sa - Trường Sa (05/11/2014 14:33)

xem tiếp