Thứ năm, Ngày 25 Tháng 4 Năm 2024
Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công !

Công tác tôn giáo

Gửi Email In trang Lưu
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang thăm, chức mừng Giáo xứ Thánh Tâm, nhân lễ Giáng sinh năm 2018

28/12/2018 08:53

Chiều ngày 24/12/2018 Đoàn đại biểu Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang do bà Lò Thị Mỷ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Giáo xứ Thánh tâm, thành phố Hà Giang nhân lễ Giáng sinh 2018. Đón tiếp đoàn có Linh mục Nguyễn Ngọc Thể - Linh mục Chính xứ Giáo xứ Thánh Tâm và các vị chức sắc Hội đồng Giáo xứ Thánh Tâm.

 Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, bà Lò Thị Mỷ gửi lời chúc đến các vị Linh mục, chức sắc cùng toàn thể giáo dân đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời ghi nhận những đóng góp của các vị chức sắc và bà con giáo dân đã luôn đồng hành cùng khối đại đoàn kết dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là trong sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời Bà mong muốn rằng thời gian tới, các vị Linh mục, chức sắc và bà con giáo dân hãy tiếp tục cùng với Đảng, Chính quyền và Mặt trận Tổ quốc không ngừng củng cố và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, động viên bà con giáo dân tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết dân tộc, tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, góp sức xây dựng Hà Giang ngày càng phát triển và giàu đẹp.

Linh mục Nguyễn Ngọc Thể trân trọng cảm ơn, chúc các vị lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh dồi dào sức khỏe, Giáng sinh an lành và chúc mừng những thành tựu, sự phát triển vượt bậc của tỉnh Hà Giang trong thời gian qua đã đạt được những kết quả quan trọng; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của người dân được quan tâm cải thiện tốt. Linh mục cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh Hà Giang đã tạo điều kiện cho các cơ sở tôn giáo, đồng bào Công giáo sinh hoạt tín ngưỡng, qua đó tạo sự gắn kết và ngày càng trở thành mái nhà chung của xã hội. Khẳng định thời gian tới Giáo xứ Thánh tâm tiếp tục giữ mối quan hệ tốt đẹp, vận động bà con giáo dân đoàn kết, thống nhất, thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đóng góp vào phát triển kinh tế - xã hội, an ninh chính trị, xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh./.

                                                                      Nguyễn Bưởi - MTTQ tỉnh

Tin khác

Các tổ chức Tin lành tại Việt Nam "sống phúc âm, phụng sự Thiên chúa, phục vụ Tổ quốc và dân tộc" (23/10/2014 09:50)

Tự do tôn giáo và tự do thể hiện tôn giáo (21/08/2014 14:37)

xem tiếp