Thứ bảy, Ngày 20 Tháng 4 Năm 2024
Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công !

Công tác Tổ chức

Gửi Email In trang Lưu
Lễ kết nạp đảng viên mới tại Chi bộ MTTQ tỉnh năm 2015

07/12/2015 09:01

Chiều ngày 01/12, tại Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang, Chi bộ MTTQ tỉnh tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Hoàng Thị Hường và Trần Thị Thùy Dung, viên chức của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Hà Giang. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục quy định của Điều lệ Đảng. Dự buổi lễ có đồng chí Bàn Đức Vinh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang, Bí thư chi bộ cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của Chi bộ MTTQ tỉnh.

Đồng chí Bàn Đức Vinh, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ MTTQ tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ cho đảng viên mới.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bàn Đức Vinh, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ đã công bố, trao quyết định và căn dặn, giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí đảng viên mới phải chủ động, tích cực tìm hiểu nghiên cứu sâu hơn nữa về Đảng và nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt của Đảng, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới. Ông Bàn Đức Vinh, cũng mong muốn các đảng viên trong Chi bộ sẽ tập trung hơn nữa trong việc tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của đảng viên trong Chi bộ, tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị phấn đấu trở thành đảng viên chính thức, góp phần thúc đẩy phát triển của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Hà Giang cũng như của MTTQ tỉnh ngày càng vững mạnh.

Dưới cờ cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại cùng sự chứng kiến của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ MTTQ tỉnh, 02 đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng; chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam,...

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra và thành công tốt đẹp, là động lực cho quần chúng trong Chi bộ MTTQ tỉnh thuộc Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh tiếp tục phấn đấu, noi theo và cũng là một trong những nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng nhằm bổ sung cho Đảng lực lượng đảng viên trẻ, có trình độ, năng lực và nhiệt huyết xây dựng Đảng luôn ngang tầm nhiệm vụ./.

 

  Đồng chí Bàn Đức Vinh, Bí thư Đảng đoàn, Bí thư Chi bộ MTTQ tỉnh trao

 quyết định cho đảng viên mới.

Đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm với Ban Chi ủy chi bộ MTTQ tỉnh.

Cao Liên - MTTQ tỉnh

Tin khác

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ và điều động, luân chuyển công chức cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh (16/09/2015 14:01)

Lễ công bố quyết định luân chuyển và tiếp nhận cán bộ, công chức cơ quan MTTQ tỉnh (01/07/2015 17:05)

xem tiếp