Thứ sáu, Ngày 19 Tháng 4 Năm 2024
Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công !

Đào tạo - Bồi dưỡng

Gửi Email In trang Lưu
Bồi dưỡng nghiệp vụ cho Chủ tịch MTTQ các cấp

19/01/2016 09:10

Sáng 18/1, tại Hà Giang UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Mặt trận khoá XII, nhiệm kỳ 2014 - 2019 cho 124 học viên. Ông Vũ Trọng Kim, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch- Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam dự và giảng bài tại lớp tập huấn.

Ông Vũ Trọng Kim Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam phát biểu chỉ đạo lớp học.

Khóa học bồi dưỡng năm 2016 diễn ra trong 2 ngày, với 6 chuyên đề: Đổi mới nội dung và phương thức hoạt động của MTTQ Việt Nam; nâng cao năng lực kỹ năng lãnh đạo, quản lý của cán bộ Mặt trận cấp tỉnh; những điểm mới của Hiến pháp năm 2013, những nội dung cơ bản của Luật MTTQ Việt Nam, Luật bầu cử Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân có liên quan đến MTTQ Việt Nam; công tác tiếp dân của MTTQ Việt Nam; công tác giám sát và phản biện của MTTQ Việt Nam; công tác Tổ chức - cán bộ; công tác thi đua - khen thưởng…

Theo Phó Chủ tịch- Tổng thư ký Vũ Trọng Kim, trong bối cảnh tình hình hiện nay đòi hỏi Mặt trận phải tự đổi mới mạnh mẽ, xác định rõ mục tiêu và chương trình hành động, đáp ứng yêu cầu củng cố, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chương trình khóa bồi dưỡng lần này sẽ tập trung vào những nội dung thực tế, thực tiễn ở cơ sở, dành nhiều thời gian cho nghiên cứu, trao đổi, giảm bớt lý thuyết.

“Các giảng viên, cần nêu cao tinh thần trách nhiệm để truyền đạt đầy đủ nội dung với những phương pháp phù hợp người học và thực tiễn hoạt động hiện nay để các học viên có thể tiếp thu được nhiều kiến thức trong thời gian ngắn nhất” - Phó Chủ tịch- Tổng thư ký Vũ Trọng Kim nhấn mạnh.

Kiếm Phong - MTTQ tỉnh

Tin khác

Gặp mặt học viên lớp bồi dưỡng chức Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Giang các cấp cơ sở (13/10/2014 16:51)

Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho Chủ tịch Uỷ ban MTTQ các cấp cơ sở năm 2014 (08/10/2014 11:02)

xem tiếp